Giỏ hàng

Hướng dẫn cách mua cửa nhôm Xingfa chính hãng

Thay vì sử dụng cửa gỗ thì cửa nhôm Xingfa đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây với những công dụng và ưu điểm tuyệt vời. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, các sản phẩm hàng kém chất lượng đang được bày bán công khai do đó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Tìm hiểu về cửa nhôm Xingfa chính hãng

Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu chính hãng 100% có 5 màu: Màu trắng sứ, màu nâu cà phê, màu đen, màu ghi xám, màu vân gỗ. Bạn nên nắm được mã màu của cửa nhôm xingfa để có thể lựa chọn dễ dàng cho từng không gian khác nhau.

Nhôm Xingfa chính hãng được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ với thiết bị máy móc hiện đại. Không những vậy, cửa nhôm có độ bền cơ học cao, chịu được nhiệt đô lên đến 1000 độ C mà không bị biến dạng, khi va đập hạn chế bị méo mó, biến dạng.

Đặc biệt, bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện cao cấp không bị oxy hóa, luôn sáng bóng, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh, nhôm chính hãng có độ bền cao do đó sử dụng được trong thời gian dài.

Hướng dẫn cách phân biệt cửa nhôm Xingfa thật, giả

Dựa theo màu sắc thanh nhôm

Hàng thật: Được sơn bởi công nghệ tốt nhất nên trên bề mặt có độ sáng bóng với nhôm trắng, độ nhám với nhôm xám nghi.

Hàng giả: Màu sơn không được đều nhau, không phủ hết sơn toàn bộ thanh nhôm (Dựa vào lõi bên trong thanh nhôm

Hàng thật: Nhôm Xingfa nhập khẩu có màu ánh kim bên trong bởi được mạ lớp Crom trước khi sơn nhằm đảm bảo thanh nhôm không bị oxi hóa, đảm bảo được lớp sơn bên ngoài bề mặt và độ bền trong quá trình sử dụng.

Hàng giả: Không có lớp crom nên không có ánh kim, sau 1 thời gian sử dụng cửa sẽ bị oxi hóa và độ bền thấp.

Dựa theo tem nhãn

Hàng thật: Tem Xingfa hàng nhập khẩu chính hãng có màu sắc tươi, chữ được in với chất liệu sắc nét từng chi tiết Logo và mã vạch.

Hàng giả: Có màu nhợt nhạt, chữ in không được sắc nét, nhòe mực.

Dựa vào độ dày thanh nhôm

Hàng thật: Thanh nhôm Xingfa nhập khẩu có độ dày chính xác khi chưa sơn: Cửa đi hệ 55 có độ dày thanh nhôm 2mm và 2.02 đến 2.05mm khi đã sơn, Cửa sổ hệ 55 có độ dày thanh nhôm 1.4mm khi chưa sơn và 1.41 đến 1.42mm khi đã sơn.

Hàng giả: Thanh nhôm giả có độ dày thấp hơn khi sơn chỉ đạt 1.9mm cho cửa đi và 1.3mm cho cửa sổ.

Tham quan nhà xưởng

Bạn hãy tham quan, tìm hiểu về nơi mà bạn đang có ý định mua hàng. Thông thường tại đầu mỗi cây nhôm sẽ có 1 con tem chống hàng giả, bạn lột bỏ vỏ tem bên ngoài sẽ thấy ngay con tem đó). Bạn sử dụng phần mềm WECHAT để quét mã QR code, nếu là hàng chính hãng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hậu quả khi sử dụng cửa nhôm Xingfa kém chất lượng

Việc mua phải sản phẩm cửa nhôm Xingfa kém chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của khách hàng. Điều quan trọng hơn hết đó chính là sau một thời gian sử dụng cửa sẽ xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng rất lớn đến không gian ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy gia chủ sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí nữa để thay thế bằng một loại cửa khác.

Không những vậy, cửa kém chất lượng còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng nhất là trong trường hợp điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa bão bởi hầu hết cửa nhôm đều sử dụng kính cường lực do đó nếu kính không đảm bảo chất lượng thì rất dễ có thể bị vỡ và nếu đứng gần đó thì rất nguy hiểm.

Thông thường, các mẫu cửa nhôm Xingfa kém chất lượng sử dụng các loại keo sản xuất trong nước, hệ gioăng cửa không đảm bảo, kính có khả năng chịu lực kém,…chính vì vậy độ bền không cao, trong thời gian sử dụng sẽ gặp nhiều vấn đề  ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình do đó điều bạn cần làm đó chính là lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín để có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Làm thế nào nhận biết được đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa chính hãng?

Do nhu cầu sử dụng cửa nhôm xingfa đang có xu hướng tăng lên nhanh chóng chính vì vậy để đáp ứng được thị trường, rất nhiều công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhôm Xingfa. Nhưng càng phổ biến và lượng người mua tăng cao thì sản phẩm này cũng rất dễ bị làm giả bởi nhiều đơn vị chạy theo lợi nhuận, không quan tâm đến lợi ích của khách hàng mà cung cấp kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái rất khó để phân biệt chính vì vậy bạn cần lựa chọn được một đơn vị uy tín.

Với những đơn vị không uy tín thì thường phần cam kết hợp hồng không rõ ràng, sản phẩm là nhôm xingfa nhưng thực chất không phải nhôm xingfa Quảng Đông mà dán tem mác lung tung, thông thường  các đơn vị này đưa loại nhôm này có độ dày từ 1.2 – 1.4mm vào để cung cấp cho khách hàng.

 

Một số công ty thường quảng cáo rất rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, mãng xã hội như zalo, facebook,…bạn không nên quá tin những điều này mà hãy đến hẳn cơ sở cung cấp để thấy được quy mô xem đơn vị đó có uy tín hay không.

Không những vậy, một số công ty không có địa chỉ rõ ràng, thông tin mập mờ do đó bạn cần phải cảnh giác, kiểm tra bằng cách gọi điện trước hoặc đi đến tận nơi để có được câu trả lời chính xác. Hiện nay, rất nhiều công ty lừa đảo khách hàng bằng cách sử dụng keo nhập khẩu trong khi thực tế lại sử dụng keo được sản xuất trong nước, chất lượng kém, không có mã vạch code nhập khẩu,…để lừa đảo người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các đơn vị đó thường không có giấy tờ hoặc nếu có thì cũng là giấy tờ giả sẽ khiến người dùng dễ dàng tin tưởng và mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng.

Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những đơn vị đã có nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tham khảo giá thành trên Internet để đảm bảo mình mua được sản phẩm không bị đắt. Một trong những vấn đề bạn cần quan tâm đó chính là xem xét các giấy tờ, tem nhãn sản phẩm để có thể lựa chọn được hàng chính hãng.

NHÔM TOÀN CẦU là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa nhôm Xingfa, các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo được nhập khẩu chính hãng do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trong những năm qua, chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường, khách hàng sau khi sử dụng đều rất hài lòng về chất lượng cũng như giá thành đó chính là động lực để NHÔM TOÀN CẦU tiếp tục cải thiện dịch vụ và phát triển.

Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ thi công có kinh nghiệm, chuyên môn cao, lắp đặt và hoàn thiện cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
Địa chỉ: 187-189 Lê Kim Lăng - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3879 358 - 0934 799 048
Email: cuakinhtoancau@gmail.com

Danh mục sản phẩm

Bản đô Để lại lời nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Gọi ngay Facebook Messenger