Giỏ hàng

So sánh cửa nhôm Xingfa với cửa gỗ hiện nay

Ngày nay mẫu cửa nhôm Xingfa đang được nhiều người ưu tiên sử dụng và trở thành vật dụng không thể thiếu trong nhiều công trình xây dựng. Nhưng liệu rằng có nên sử dụng cửa nhôm Xingfa thay thế cửa gỗ truyền thống không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết so sánh sau nhé.

Khả năng cách nhiệt, cách âm và kín khí

Cửa nhôm Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng cao cấp và hệ phụ kiện cửa nhôm đồng bộ mang thương hiệu Kinlong. Vì vậy, cửa nhôm Xingfa giúp giảm trọng lượng, gia tăng độ cứng đồng thời mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt cực kỳ tốt.
Cửa nhôm Xingfa thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ngôi nhà mặt phố hay không gian thường xuyên bị tiếng động tác động đến, cần sự yên tĩnh hoặc những ngôi nhà cao tầng cần cách nhiệt, cửa nhôm Xingfa hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu này.

Độ bền của cửa

Độ bền là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt là các loại cửa.
Cửa gỗ tự nhiên có độ bền phụ thuộc vào chất gỗ. Đối với các loại gỗ có độ cứng cao và chống mối mọt tốt như lim, gụ thì độ bền cửa có thể đạt từ vài chục đến cả trăm năm. Các loại gỗ mềm thường ít khi được sử dụng làm cửa vì chúng dễ mối mọt và nhanh hỏng chỉ trong vài năm. Còn đối với cửa làm từ gỗ công nghiệp thường có độ bền thấp. Thường chỉ dao động khoảng dưới 10 năm cho một bộ cửa.
Tuy nhiên đối với cửa nhôm Xingfa tại Toàn Cầu thì có thể đạt độ bền ngang bằng thậm chí là hơn các loại gỗ tự nhiên. Ngoài ra, những thanh Profile của nhôm Xingfa được phủ lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp và lớp màng Film nhập khẩu từ Italia vì thế tuổi thọ của lớp sơn rất cao, chúng ít bị tác động hay ảnh hưởng do điều kiện thời tiết xấu hoặc không bạc màu dù dùng trong thời gian dài, thời tiết nắng nóng như một số loại cửa gỗ, cửa nhựa khác.

Tính thẩm mỹ

So với cửa gỗ truyền thống thì cửa nhôm Xingfa có nhiều mẫu sắc đa dạng hơn. Có thể kể đến như màu trắng sứ, màu nâu sần, màu đen, màu ghi xám hay màu vân gỗ… Những không gian gia đình sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nếu biết kết hợp và sử dụng màu thích hợp.
Điều đặc biệt ở cửa nhôm Xingfa là sự kết hợp của viền nhôm với kính cường lực nên thường mang tới cảm giác thông thoáng, hiện đại và tinh tế. Không những thế, cửa nhôm Xingfa có cấu trúc thanh mảnh, không kém phần vững chắc là sự lựa chọn thích hợp nhất để tạo cảm giác rộng rãi hơn về không gian.

Giá thành sản phẩm

Các loại cửa gỗ tự nhiên thường giá thành sản phẩm cửa sẽ rất cao. Tùy thuộc vào loại gỗ và kích thước cửa mà giá tiền dao động từ 10 triệu đến cả trăm triệu đối với các loại gỗ quý như lim, gụ, sến, táu.
Về cửa nhôm Xingfa thì có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Cùng một bộ cửa với cùng một kích thước, nếu làm từ cửa nhôm sẽ chỉ rẻ bằng một nửa thậm chí là một phần ba so với làm gỗ tự nhiên.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
Địa chỉ: 187-189 Lê Kim Lăng - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3879 358 - 0934 799 048
Email: cuakinhtoancau@gmail.com

Danh mục sản phẩm

Bản đô Để lại lời nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Gọi ngay Facebook Messenger