Giỏ hàng

THI CÔNG DỰ ÁN RESORT MỸ SƠN 4 SAO "My Son Heritage Resort & Spa"

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất như cửa nhôm xingfa, cửa tự động, phòng tắm kính,…NHÔM TOÀN CẦU đã thực hiện rất nhiều dự án lớn không chỉ ở Đà Nẵng mà còn trên cả nước. Một trong những dự án lớn mà chúng tôi đã thực hiện đó chính là My Son Heritage Resort & Spa 4 sao cao cấp tại Quảng Nam.

Quảng Nam là một trong những tỉnh thành có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế, du lịch, ngành ăn uống, các khu resort cao cấp,…thu hút lượt khách du lịch lớn hàng năm. Nắm bắt được tiềm năng đó, NHÔM TOÀN CẦU hiện đang triển khai dịch vụ thi công lắp đặt các sản phẩm cửa nhôm kính, cửa thuỷ lực, kính phòng tắm, vách ngăn,…cho resort Mỹ Sơn 4 sao cao cấp với giá thành thi công tốt nhất hiện nay.

Mỹ Sơn là một trong những resort 4 sao lớn nhất tại Quảng Nam cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Từ khi thi công, chủ đầu tư muốn sử dụng những sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ để đảm bảo không gian luôn sang trọng, hiện đại và NHÔM TOÀN CẦU là đơn vị được chủ đầu tư lựa chọn cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính, cửa thuỷ lực, kính phòng tắm, vách ngăn kính,…trong nhiều không gian khác nhau.

 

NHÔM TOÀN CẦU cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng nhất để có thể mang đến một không gian hoàn hảo cho khách hàng. Không những vậy, trong quá trình thiết kế, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ,…do đó được chủ đầu tư rất hài lòng.

 

Chủ đầu tư Resort Mỹ Sơn chia sẻ: “Là một trong những resort lớn nhất Quảng Nam, Mỹ Sơn mong muốn đem lại cho khách hàng khoảng thời gian thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời và chúng tôi đã chọn NHÔM TOÀN CẦU để cung cấp các sản phẩm nội thất để tạo nên một không gian hoàn hảo, đẳng cấp và sang trọng hơn.

Chúng tôi lựa chọn NHÔM TOÀN CẦU bởi đơn vị này bởi các sản phẩm đảm bảo được các tiêu chí bền-đẹp-giá thành hợp lý, phong cách làm việc rất chuyên nghiệp giúp cho chúng tôi cảm thấy rất thoải mái trong quá trình hợp tác. Đặc biệt, mặc dù thời gian có hơi gấp gáp nhưng đội ngũ thi công làm việc rất nhiệt tình, đảm bảo đúng thời gian hoàn thiện để resort đi vào hoạt động. Chúng tôi chắc chắn sẽ hợp tác với NHÔM TOÀN CẦU trong những dự án tiếp theo”.

Một số hình ảnh Resort Mỹ Sơn sau khi thi công:

 

NHÔM TOÀN CẦU là đơn vị chuyên nhận thi công lắp đặt cửa nhôm kính, vách tắm kính, lan can kính,…trong đó nổi bật nhất có dòng cửa nhôm kính Xingfa – sản phẩm nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất, chúng tôi tự hào được các khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Một số hình ảnh kĩ thuật công ty trong quá trình hoàn thành công trình:

 

Nhằm giúp các khách hàng nhanh chóng nắm được các thông tin sản phẩm, dịch vụ chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, làm việc 24/24 để có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ,…chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng cảm thấy hài lòng.

TOÀN CẦU ALUMINIUM - NHÔM XINGFA CAO CẤP

Cửa vững tâm an - Cửa sang nhà đẹp

Địa chỉ: 187-189 Lê Kim Lăng - Hòa Thọ Đông - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

☎ 0236.879.358 - 0934.799.048

➡ www.facebook.com/cuakinhtoancau.com.vn/

Website: www.cuanhomdanang.vn - www.cuakinhdanang.vn

Danh mục sản phẩm

Bản đô Để lại lời nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Gọi ngay Facebook Messenger