Giỏ hàng

THI CÔNG DỰ ÁN RAON ĐÀ NẴNG BEACH HOTEL

Raon Đà Nẵng Beach Hotel với phong cách trang trí độc đáo mang đậm tính nghệ thuật, tinh tế bạn sẽ được tận hưởng không gian cực kỳ sang xịn, xinh đẹp nơi đây

Raon Đà Nẵng Beach Hotel được xem là chốn dừng chân cho những người cần tìm kiếm sự  bình yên. Tất cả phòng đều có View rất đẹp, không khí ở đây lúc nào cũng mát mẻ, thoáng đãng.

 

Tự hào là đơn vị chuyên lắp đặt các sản phẩm hoàn thiện công trình nội thất tại Đà Nẵng, Toàn cầu Aluminium nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Đà Nẵng nói riêng, cả nước nói chung. Một dự án lớn mà Toàn cầu Aluminium đã thực hiện đó là Raon Đà Nẵng Beach Hotel – khách sạn lớn trên địa bàn TP Đà Nẵng

1. Cửa nhôm kính Đà Nẵng

– Raon Đà Nẵng Beach Hotel được đánh giá là một khách sạn giá mềm nhưng vẫn vô cùng tiện nghi và sang trọng với những chiếc cửa nhôm kính đẹp “mãn nhãn”.

– Vì đâu phải tự nhiên mà Raon Đà Nẵng Beach Hotel được đánh giá như một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng đáng nhớ nhất ở Đà Nẵng, có lý do cả đấy.

Hệ Thống Cửa Đi Lùa Ban Công

– Cửa nhôm kính tạo sự rộng lớn, thoáng đãng chắc chắn sẽ khiến bạn bị mê hoặc. Cửa còn mang đến sự sang chảnh, gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành.

– Khu nghỉ dưỡng hạng sang với thiết kế cửa nhôm kính hiện đại đảm bảo sẽ đáp ứng trọng vẹn cho một kỳ nghỉ “mai danh ẩn tích” của bạn cùng người thân.

– Cửa nhôm kính cho không gian thư giãn, riêng tư nhưng cực kỳ sang trọng, tinh tế để bạn tha hồ trải nghiệm.

– Có lẽ, khi đến được đây rồi thì bạn chỉ cần “lăng ra tận hưởng” thôi. Mọi việc còn lại cứ để Raon Đà Nẵng Beach Hotel lo.

– Các phòng ngủ được bố trí tận dụng được ánh sáng tự nhiên qua cửa nhôm kính với đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

2. Lan can hồ bơi – Vách kính phòng tắm

2.1. Lan can hồ bơi

– Nơi nghĩ dưỡng này tích hợp rất nhiều dịch vụ, tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Độc đáo nhất phải kể đến là hồ bơi lớn trong nhà.

– Lan can hồ bơi mang lại không gian thoáng đãng, trong lành. Bạn sẽ cảm thấy chốn bồng lai tiên cảnh chẳng ở quá xa xôi.

– Lan can hồ bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở rộng tối đa. Lan can kính hồ bơi tạo sự sang trọng, đẳng cấp và mang đến một cảm giác mới lạ.

– Lan can kính hồ bơi tạo không gian thoáng đãng mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự rất khác. Bạn có hẳn không gian hồ bơi rộng lớn và đẹp mắt để tha hồ nghỉ dưỡng, ểnh ương, chụp cả ngàn tấm ảnh.

2.2. Vách kính phòng tắm

– Vách kính phòng tắm tràn ngập ánh sáng chính là điều khiến du khách yêu thích hơn cả ở đây.

– Vách kính phòng tắm thiên về sự tối giản tinh tế, cái gì cũng nhẹ nhàng nên cảm giác không gian phòng tắm lại càng rộng rãi hơn

– Làm vách kính tắm làm cho không gian không chỉ lớn mà còn sáng hơn. Vách kính phòng tắm được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự thanh lịch của nó.

– Vách kính tắm cũng làm cho không gian phòng trông có vẻ hài hòa và sạch sẽ hơn. Cũng như thuận lợi hơn trong việc cọ rửa, bảo trì nội thất phòng.

 

Danh mục sản phẩm

Bản đô Để lại lời nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Gọi ngay Facebook Messenger