Giỏ hàng

Mua cửa nhôm Xingfa cần lưu ý những điều gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cửa khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Một sản phẩm tạo nên dấu ấn trong những năm gần đây được rất nhiều người yêu thích đó chính là cửa nhôm Xingfa - sản phẩm có ưu điểm vượt trội, hạn chế được nhược điểm so với những mẫu cửa nhôm trước đây. Tuy nhiên mua cửa nhôm Xingfa cần lưu ý những điều gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm khi sử dụng cửa nhôm Xingfa

Độ bền cao: Nhôm xingfa được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nên có chất lượng rất tốt, có khả năng chống chịu các tác nhân gây hại như mưa, gió, nắng,… Bên cạnh đó, cửa nhôm xingfa không xảy ra hiện tượng cong vênh hay oxi hóa trong thời gian sử dụng dài.

Tính thẩm mỹ cao: Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng từ màu đơn sắc đến màu vân gỗ, khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt cửa nhôm xingfa theo yêu cầu của công trình xây dựng.

Thuận tiện: Việc lắp đặt cửa nhôm xingfa khá dễ dàng, chỉ trong một thời gian ngắn, ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ bởi những cánh cửa nhôm xingfa vững chắc. Bên cạnh đó, việc lau chùi, làm sạch cửa nhôm cũng khá dễ dàng, tiết kiệm thời gian vệ sinh và chi phí bảo dưỡng cho chủ đầu tư.

Giá thành rẻ: Hiện tại, các sản phẩm cửa nhôm Xingfa trên thị trường đang được bán với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dùng do đó sản phẩm này đang được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau.

Những lưu ý khi mua cửa nhôm Xingfa

Lưu ý về hệ gioăng

Lưu ý đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là hệ gioăng, nên chọn những cửa nhôm Xingfa sử dụng hệ gioăng kép loại gioăng cao su EPDM bởi nó giúp đảm bảo độ chắc chắn, bền, dẻo dai, không bị ăn mòn bởi hóa chất hay ảnh hưởng do thời tiết, khí hậu thay đổi. Không những vậy nó còn có độ đàn hồi tốt, chống ồn, dễ dàng vệ sinh cửa khi sử dụng,…

Cửa kính

Cửa nhôm Xingfa có thể kết hợp với tất cả các loại kính như: kính thường, kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn không nên chọn kính thường vì khi vỡ sẽ gây ra sát thương và nó không đảm bảo an toàn cho người dùng mà hãy chọn lựa kính cường lực hoặc kính hộp thường với độ an toàn và độ bền cao.

Lưu ý về màu sắc

Cửa nhôm Xingfa được đánh giá là loại cửa mang giá trị thẩm mỹ cao, giúp công trình trở nên sang trọng, hiện đại hơn với nhiều màu sắc như trắng sữa, nâu, xám, vân gỗ, đen, cafe, ghi,...

Kiểm tra tem chính hãng

Việc tiếp theo bạn cần làm đó chính là kiểm tra kỹ tem chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng được dán tem đỏ, ký hiệu trên thanh nhôm rõ ràng, mã QR Code có thể kiểm tra được bằng ứng dụng trên điện thoại do đó hãy lưu ý điều này để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Phụ kiện

Phụ kiện của cửa nhôm xingfa bao hồm các vít bắt phụ kiện. Theo đó, bạn nên sử dụng vít mạ kẽm thay vì inox 304 theo tiêu chuẩn và kiểm tra hệ thống gioăng có kín và chặt không để đảm bảo không ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Với những thông tin hữu ích trên đây hy vọng sẽ giúp bạn mua được sản phẩm cửa nhôm Xingfa chất lượng nhất. Nếu bạn vân còn đang phân vân chưa biết nên mua ở đâu thì Nhôm Toàn Cầu chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp bởi chúng tôi là đơn vị uy tín có thương hiệu tại Đà Nẵng cũng như nhận được đánh giá cao của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Nhôm Toàn Cầu tự tin luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất tới quý khách hàng thân yêu. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

 

 

Danh mục sản phẩm

Bản đô Để lại lời nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Gọi ngay Facebook Messenger