Giỏ hàng

Tổng hợp những mẫu cửa đi nhôm xingfa đẹp nhất 2021

Từ lâu, cửa nhôm Xingfa đã trở thành một trong những mẫu cửa nhôm được đông đảo khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi nó có tính thẩm mỹ cao, mang lại không gian hiện đại mà còn có những công dụng vô cùng tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp nhất 2021 nhé.

Cửa nhôm Xingfa mở quay 4 cánh

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian gần đây, cửa mở quay 4 cánh đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi những tính năng vô cùng tiện ích. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, khách sạn, nhà ở,…

Mẫu 1: Cửa 4 cánh màu ghi + Bản lề 3D

Mẫu 2: Cửa 4 cánh màu ghi + Bản lề 4D

Mẫu 3: Cửa 4 cánh màu vàng ánh kim kết hợp 2 vách+ Bản lề 4D

Mẫu 4: Cửa 4 cánh màu cafe+ Bản lề 4D

Mẫu 5: Cửa 4 cánh màu ghi gân trơn+ Bản lề 4D

 

Bên cạnh đó, một số ưu điểm nữa của sản phẩm này có thể kể đến như: Cửa được mở với khẩu độ lớn nhất mà vẫn đảm bảo độ an toàn cao; Khung nhôm Xingfa cao cấp có cấu tạo khoang rỗng trong chứa các gân tạo nên hình khối vững chắc; Có thiết kế linh hoạt có thể mở quay trong hoặc quay ngoài; Có tính cách âm, cách nhiệt và độ kín, khít cao; Không cong vênh, lão hóa trong quá trình sử dụng,…

Cửa nhôm Xingfa mở quay 2 cánh

Cũng giống như cửa mở quay 4 cánh thì cửa 2 cánh này cũng có tác dụng tương tự nhưng độ mở rộng không gian và kích thước cửa nhỏ hơn do đó bạn có thể sử dụng trong phòng ngủ, phòng bếp,…mang lại tính thẩm mỹ cũng như tiện ích chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng. Một số ưu điểm của dòng cửa này có thể kể đến như:

- Có tính cách âm, cách nhiệt và độ kín cao.

- Được làm từ nhôm định hình giúp tăng khả năng chịu lực và độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.

- Phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc trong các không gian khác nhau.

- Có tính thẩm mỹ cao, giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho căn phòng.

- Đón ánh sáng vào nhà dễ dàng hơn.

- Thuận tiện cho việc lau chùi và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cửa,…

Mẫu 6: Cửa 2 cánh màu cafe kết hợp 2 vách + Bản lề 3D

Mẫu 7: Cửa 2 cánh màu cafe kết hợp 1 vách + Bản lề 3D

Mẫu 8: Cửa 2 cánh màu trắng + Bản lề 3D

Cửa đi mở quay 1 cánh

Nhờ kết hợp với hệ gioăng EPDM kín khít mà cách âm cách nhiệt rất tốt, độ khít cao nên rất tiết kiệm chi phí. Nhất là những nơi sử dụng năng lượng mặt trời sẽ rất tiết kiệm được năng lượng.

Cửa đi mở quay 1 cánh có độ bền cao, giữ được thẩm mỹ trong thời gian dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Bề mặt thanh nhôm được phủ lớp sơn bóng loáng giúp sản phẩm nhìn lúc nào cũng như mới. Có tính cách âm, cách nhiệt và độ kín, kít cao ngay cả khi không dùng ngưỡng cửa để tạo mặt phẳng tuyệt đối cho nền nhà.

Mẫu 9: Cửa đi 1 cánh màu ghi kết hợp vách + Bản lề 3D

Mẫu 10: Cửa đi 1 cánh màu vàng+ Bản lề 3D

Mẫu 11: Cửa đi phòng 1 cánh màu cafe+ Bản lề 3D

Bên cạnh đó, cửa được thiết kế để mở được phía trong hay ngoài nhà tùy theo yêu cầu, bề mặt được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp, nhôm dày 2.00 mm, sử dụng lớp kính chắc chắn, cách âm tốt lớp nhôm chống gỉ cho nên sản phẩm có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là không bị tác động bởi thời tiết.

Với 4 màu sắc cơ bản như trắng sứ, nâu cà phê, đen, ghi. Tùy theo sở thích cũng như không gian mà bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, sản phẩm cửa nhôm Xingfa của chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng, có chế độ bảo hành lên đến 2 năm do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ mua hàng tiện ích.

Trên đây là một số mẫu cửa nhôm Xingfa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến toàn bộ quý khách hàng. Các sản phẩm trên đều được Nhôm Toàn Cầu cung cấp và phân phối do đó nếu bạn đang quan tâm sản phẩm nào hãy để đội ngũ tư vấn của chúng tôi tư vấn thêm nhé.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
Địa chỉ: 187-189 Lê Kim Lăng - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3879 358 - 0934 799 048
Email: cuakinhtoancau@gmail.com

Danh mục sản phẩm

Bản đô Để lại lời nhắn cho chúng tôi Chat với chúng tôi qua Zalo Gọi ngay Facebook Messenger